Nhận định Melilla vs Real Madrid, 1h30 ngày 1/11: Vòng 4 Cúp Nhà vua TBN

Nhan dinh bong da Melilla vs Real Madrid, 1h30 ngày 1/11 trong khuôn khổ lượt đi vòng 4 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Melilla vs Real Madrid
Melilla vs Real Madrid (1h30 ngày 1/11: Vòng 4 Cúp Nhà vua TBN)

Nhận định Melilla vs Real Madrid

Nhận xét khách quan, Melilla là đội bóng tí hon khi đứng cạnh câu lạc bộ có bề dầy lịch sử như Real. Tuy nhiên, giấc mơ đánh bại đội bóng đội bóng Hoàng gia của Melilla có thể biến thành sự thật.

Melilla đang có thành tích khá tốt tại giải hạng 3. 10 trận đấu gần nhất họ thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trên sân nhà Melilla cũng đang có chuỗi 7 trận bất bại. Bước vào trận đấu này, Melilla với tâm lý hứng khởi khi được gặp trực tiếp những ngôi sao bóng đá thể giới như Bale, Toni Kroos, Modric…Nhưng vì thế đội quân của HLV Luis Carrion sẽ nhường nhịn đối thủ.

Đối thủ của họ là Real Madrid, đang trong thời điểm hỗn loạn. Như đã biết, Kền kền trắng vừa để thua đậm với kqbd 1-5 trước Barcelona ở trận siêu kinh điển tại La Liga cuối tuần qua. Tính rộng hơn, Real giành duy nhất 1 trận thắng, hòa 1 và thua tới 5 trong số 7 trận gần đây.

Hiện tại họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và là thành tích bết bát nhất trong lịch sử đội bóng. Đỉnh điểm chính là việc HLV Julen Lopetegui đã chính thức bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải cách đây không lâu.

Nhắc lại, đội chủ sân Alvarez Claro đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lịch sử trước Real. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, Melilla mới chỉ để thua đúng 1 trận, còn lại hòa 4 và thắng 8 trong số 13 trận đã đá.

Thông tin lực lượng

  • Melilla: Đang cập nhật…..
  • Real Madrid: Đang cập nhật…..

Đội hình dự kiến

  • Melilla: Barrio, Romero, Torres, Carrion, Chakla, Menudo, Garrido, Ortega, Ruano, Martinez, Qasmi.
  • Real Madrid:  Courtois, Nacho, Raphael, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Isco

Chuyên gia nhận định: 1-1 (Chọn Melilla & Xỉu)

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"