Nhận định Atlanta United vs New York RB, 05h00 ngày 26/11: Giải Nhà Nghề Mỹ

Nhận định bóng đá hôm nay: Atlanta United vs New York RB, 05h00 ngày 26/11 trong khuôn khổ Lượt đi Chung kết Bờ Đông – Nhà Nghề Mỹ.

Nhận định Atlanta United vs New York RB
Atlanta United vs New York RB, 05h00 ngày 26/11: Giải Nhà Nghề Mỹ

Nhận định Atlanta United vs New York RB

Vượt qua New York City với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận ở Bán kết, Atalanta Utd sẽ có cuộc chạm trán với 1 đội bóng khác ở New York là New York RB trong trận chung kết khu vực Bờ Đông của giải Nhà Ngề Mỹ.

Được chơi trên sân nhà ở lượt đi, Atalanta Utd đang đứng trước cơ hội lớn để tạo ra lợi thế trước khi phải làm khách ở lượt về trên sân của đối thủ. Bởi lẽ, họ đã toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất. Cũng chính ở vòng bán kết vửa qua, Atalanta Utd cũng đã có chiến thắng tới 3-1 trước New York City để đi đến thắng lợi quyết định và có mặt ở trận đấu này.

Trong khi đó, phong độ của New York RB cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi chỉ thua 1/7 trận gần đây, còn lại đều đã toàn thắng.

Tuy nhiên xét về điểm sáng cho đội chủ nhà chính là thành tích đối đầu.  4 lần gặp gỡ, thậm chí ở cả 2 lần tiếp đón gần nhất, đội chủ sân Mercedes-Benz đều phải nhận thất bại trước vị khách đến từ New Jersey này.

Bên cạnh đó, mặc dù cả 2 đội đều đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng và kết quả của 2 lần chạm trán gần nhất tại Mercedes-Benz đểu có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi, thế nhưng với mốc tỷ lệ cá cược tổng bàn thắng chỉ là 2 3/4 cho cả trận, rõ ràng là chưa thực sự cân xứng với với khả năng của 2 đội. Hơn nữa với tính chất quan trọng của trận đấu, khả năng bùng nổ ở cuộc đụng độ tới đây vẫn còn rất nhiều nghi vấn.

Chuyên gia nhận định: New York RB (+3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu ( 2 3/4) cả trận

 

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"