Nhận định tỷ lệ Atletico Mineiro vs Vasco da Gama (5h15 ngày 3/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Atletico Mineiro vs Vasco da Gama lúc 05h15 ngày 03/10 ở giải VĐQG Brazil.

Tỷ lệ Atletico Mineiro vs Vasco da Gama: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định keo bong da cổng game châu Á – kèo chấp Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

Có thể nói rằng Atletico Mineiro phân định khá rõ rệt những chiến thắng sân nhà và sân khách. Kể từ đầu mùa họ đã có 8 chiến thắng, thua 9 trận và chỉ có 3 kết quả hòa. Thế nhưng những kết quả ấn tượng đều đến ở thời điểm đầu mùa. Còn vào lúc này, Atletico Mineiro đang căng sức ở khá nhiều đấu trường và kết quả mang lại khá tệ.

Phong độ thảm họa của Atletico Mineiro được thể hiện bằng chuỗi 6 trận toàn thua vừa qua. Soi kèo bóng đá hôm nay cho biết thành tích tệ hại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Cơn bão chấn thương của các trụ cột và những lục đục nơi phòng thay đồ chính là 2 nguyên nhân lớn nhất đẩy đội bóng này vào tình thế hiểm nghèo.

Nếu không sớm sốc lại tinh thần toàn đội, việc Atletico Mineiro sẽ tiếp tục rơi vào khủng hoảng và thậm chí là mất tấm vé tham dự Copa Sudamericana là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ở vòng đấu tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng cơ hội để họ đánh bại Vasco da Gama là rất thấp.

Phía bên kia chiến tuyến, dù không có khởi đầu tốt như Atletico Mineiro. Thế nhưng, Vasco da Gama đã có sự trở lại kịp thời ở thời điểm hiện tại. Những tín hiệu lạc quan gần đây khiến người hâm mộ đội bóng này thêm phần hi vọng về phần còn lại của giải đấu.

Phong độ của họ tương đối ổn định, ở 6 trận gần nhất đội bóng này đã có 3/6 trận bất bại. Thành tích trên đã giúp Vasco da Gama có được 24 điểm sau 21 vòng đã đấu, qua đó vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Nếu cứ tiếp tục chơi với 100% quyết tâm, việc họ giành tấm vé tham dự Copa Sudamericana là hoàn toàn khả thi. Hành quân tới sân nhà của Atletico Mineiro sẽ không phải là trở ngại lớn đối với Vasco da Gama. Nhiều khả năng các vị khách sẽ ra về với 1 chiến thắng.

Chọn Vasco da Gama

Nhận định kèo O/U Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

Hàng tấn công của cả 2 đội đều không được đánh giá cao. 3/5 trận đấu vừa qua của Vasco da Gama, đội bóng này không ghi được bàn thắng nào. Do vậy, nên lựa chọn kèo xỉu cho trận đấu tới đây.

Phong độ thi đấu gần đây của Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

Vasco da Gama bất bại 3/6 trận gần nhất

Atletico Mineiro thua 6/7 trận vừa qua

Thông tin đối đầu

+ Trong 21 lần đối đầu gần đây, Atletico thắng 7, hòa 5 và thua 9 trận

+ Atletico thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 2/10 lần tiếp Vasco gần nhất trên sân nhà

Đội hình dự kiến

+ Atletico Mineiro: Victor (GK), Santos, Silva, Madaila, Emerson, Cazares, Galdezani, Welison, Oliveira, Chara, Nathan.

+ Vasco da Gama: Silva (GK), Castral, Ramon, Bruno Silva, Luiz Gustavo, Wagner, Augusto, Gallhardo, Desabato, Picachu, Lopez.

Du doan ty so bóng đá hôm nay: Atletico Mineiro 1-2 Vasco da Gama

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"