Nhận định kèo Châu Á Utrecht vs Ajax (2h45 ngày 5/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Utrecht vs Ajax vào lúc 2h45 ngày 5/3, trận bán kết Cup quốc gia Hà Lan.

Nhận định tỷ lệ bóng đá Châu Á Utrecht vs Ajax

Utrecht bước vào trận bán kết Cúp QG Hà Lan với phong độ không thực sự ấn tượng, ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 trận, thất bại duy nhất trong 5 trận đã qua mà Utrecht phải hứng chịu cách đây vài ngày là tại giải VĐQG trước RKC Waalwijk.

Hành trình vào đến bán kết của Utrecht khá ấn tượng, họ thắng cả 4 trận sân khách, đáng chú ý là việc đánh bại PSV Eindhoven trong hiệp phụ ở vòng 1/8.

Bên kia chiến tuyến, Ajax dường như không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu quan trọng này, thầy trò Erik ten Hag để thua 3/5 trận gần nhất, 1 trong số đó đến từ thất bại trên sân của Getafe với tỷ số 0-2, dù thắng 2-1 ở lượt về nhưng Ajax vẫn phải dừng bước tại Europa League, ngoài ra là 2 trận thua tại giải VĐQG.

Dù không có được phong độ tốt trước chuyến làm khách đến sân của Utrecht, tuy nhiên theo các chuyên gia dự đoán Ajax vẫn được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng trước đối thủ. Yếu tố đầu tiên để người chơi đặt niềm tin vào Ajax đó là kinh nghiệm ở Cúp QG, Ajax đã có tới 19 lần vô địch giải đấu này, họ cũng đang là ĐKVĐ, trong khi đó với Utrecht, đội bóng này mới chỉ 3 lần lên ngôi và đây cũng là lần đầu tiên sau 3 năm Utrecht có mặt ở bán kết.

Thêm nữa Ajax đã bị loại khỏi Europa League, vậy nên đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ tập trung toàn bộ sức lực vào đấu trường quốc nội và lên ngôi tại Cúp QG là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Dù cho đang trải qua chuỗi trận không tốt ở nhiều đấu trường, tuy nhiên nếu tính riêng tại Cúp QG Hà Lan, Ajax toàn thắng trong 9 trận gần nhất và chỉ có 1 trận phải giải quyết bằng penalty. Với những thống kê trên, dân dự đoán hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan sẽ biết cách đánh bại Ultrecht để hoàn thành mục tiêu của mình.

Chọn: Ajax

Nhận định kèo O/U FC Utrecht vs Ajax Amsterdam: Chọn tài cả trận

Hai trận sân nhà gần nhất, các cầu thủ FC Utrecht đã có tới 6 lần lập công. Trong kih đó, đây lại là đối thủ được cho là ưa thích của đương kim vô địch giải VĐQG Ajax Amsterdam khi hai lần đụng độ trong năm 2019 vừa qua họ đều thắng đậm với tỷ số 4-1 và 4-0. Ngoài ra, Ajax đang dẫn đầu danh sach ghi bàn hiện tại khi có tới 65 bàn thắng sau 24 vòng đấu tại giải VĐQG. Vì vậy, khả năng nổ tài ở trận đấu này là rất cao.

Thống kê phong độ Utrecht vs Ajax

Utrecht thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Ajax thắng 7, thua 3, hòa 0 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đối đầu Utrecht vs Ajax

Thống kê cho thấy, trong những cuộc đối đầu giữa hai đội thì Ajax đang là đội bóng chiếm ưu thế vơi 5 chiến thắng, 3 trận hòa và mới chỉ phải nhận 2 thất bại khi đối đầu với Utrecht. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu trận đấu đêm nay đội chủ nhà phải nhận thêm một thất bại nữa.

Thông tin lực lượng Utrecht vs Ajax

Utrecht: Có đội hình mạnh nhất

Ajax: Không có chấn thương nào đáng kể

Đội hình thi đấu Utrecht vs Ajax

Utrecht: Zoet, Guwara, Hoogma, Emanuelson, van der Maarel, Maher, van der Streek, Gustafson, Peterson, Kerk, Abass.

Ajax: Valera, Tagliafico, Blind, Omar, Dest, Martinez, Ziyech,van de Beek, Babel, Traore, Tadic.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Utrecht 1-3 Ajax

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"