Nhận định Fulham vs Brentford, 2h45 ngày 14/03

Nhận định Fulham vs Brentford diễn ra lúc 2h45 ngày 14/03 trong khuôn khổ vòng 38 giải Hạng nhất Anh.

Nhận định Fulham vs Brentford

Hiện tại đội chủ nhà Fulham đang đứng thứ 3 trên BXH với 63 điểm có được. Sau 37 trận đấu thì họ có được 18 trận thắng, 9 trận hòa và 9 trận thua. Phong độ của Fulham cho thấy sự hồi phục khi có được 2 trận thắng liên tiếp sau 3 trận không biết mùi chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất. Hiện tại Fulham chỉ cách ngôi đầu bảng 6 điểm. Với phong độ này thì trận đấu tới được trở về sân nhà thì Fullham quyết tâm có được chiến thắng để bám đuổi ngôi đầu.

Nhận định Fulham vs Brentford, 2h45 ngày 14/03

Trong khi đó Brentford cũng từng là một ứng viên cho suất lên hạng trực tiếp nhưng phong độ quá thất thường khiến cho họ chỉ có thể chờ đợi vào một tấm vé dự vòng play off như là mục tiêu thiết thực với đội bóng. Trước khi có chiến thắng ở vòng đấu diễn ra vào cuối tuần rồi thì Brentford đã có chuỗi 5 trận đấu liên tiếp không thể giành chiến thắng.

Tuy nhiên, phong độ của Brentford mỗi khi phải hành quân xa nhà là không tốt. Cụ thể, trong 5 trận gần nhất thi đấu trên sân khách, thầy trò HLV Thomas Frank chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, những màn trình diễn tốt trên lãnh địa Craven Cottage với 5 chiến thắng/6 trận vừa qua giúp Fulham được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng họ sẽ kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập ketquabongda.com để theo dõi lịch thi đấu bóng đá euro hôm nay và cập nhật kết quả euro 2020 sau lượt trận mới nhất nhé.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Fulham Vs Brentford

Fulham: 4 thắng 1 thua trong 5 trận sân nhà gần nhất

Brentford: 1 thua 3 hòa 1 thắng trong 5 trận đấu sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến trận đấu Fulham vs Brentford

Brentford:  Raya, Thompson, Jansson, Pinnock, Henry, Norgaard, Dasilva, Mokotjo, Mbeumo, Watkins, Benrahma.

Fulham:  Bettinelli, Ream, Mawson, Christie, Odoi, Onomah, Johansen, Knockaert, Kamara, Mitrovic, Cavaleiro.

Dự đoán tỷ số Fulham vs Brentford: 1-0

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"