Nhận định Municipal Grecia vs Perez Zeledon, 04h00 ngày 21/5

Nhận định Municipal Grecia vs Perez Zeledon, 04h00 ngày 21/5 – Các cầu thủ Perez Zeledon đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm chiến thắng.

Grecia sẽ có cuộc tiếp đón Perez Zeledon trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 giải vô địch quốc gia Costa Rica. Grecia và Perez Zeledon đang là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trên bảng xếp hạng khi chỉ hơn kém nhau điểm số bằng đúng cách biệt của một trận hòa. Do đó, kèo đấu này được dự đoán sẽ diễn ra theo kịch bản vô cùng hấp dẫn.

Đội chủ nhà lại thi đấu cực kì tệ hại, thất bại tỷ số bóng đá 2-3 trước Cartagines Deportiva gần đây đã đẩy họ xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Hiện nay, khoảng cách của họ với nhóm nguy hiểm chỉ là 3 điểm nhiều hơn mà thôi.

Về lý thuyết, cả Municipal Grecia và Perez Zeledon đều còn cơ hội cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, đây được xem là nhiệm vụ không hề đơn giản với những gì cầu thủ 2 đội đang thể hiện. Municipal Grecia chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, trong khi các cầu thủ Perez Zeledon cũng có thành tích tương tự, đồng thời để thua 3 trong số 5 trận đấu đó.

Nhận định Municipal Grecia vs Perez Zeledon, 04h00 ngày 21/5
Nhận định Municipal Grecia vs Perez Zeledon, 04h00 ngày 21/5

Perez Zeledon ở mùa giải năm nay chọn cho mình lối đá thiên về tấn công nhiều hơn. Việc có được hàng công mạnh khiến họ luôn có được thế trận áp đảo trước đối thủ. Khả năng tận dụng những tình huống cố định cũng được xem là điểm mạnh của đội bóng này với 4 bàn kể từ đầu mùa.

Hiện tại, Perez Zeledon đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 15 vòng đấu. Hành quân tới sân của Grecia đang có phong độ cao, Perez Zeledon nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải nhận thất bại.

Perez Zeledon là đội phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu này, thế nên khả năng để họ có được cơn mưa bàn thắng là rất thấp. Soi kèo O/U là 2,5 được xem là hợp với keo bong da xỉu. Nên nhớ rằng, 2/3 lần đối đầu gần đây của 2 đội về xỉu.

Thành tích đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, Municipal Grecia thắng 1 trận, hòa 4 và để thua 5 trận

Dự đoán tỷ số: 1 – 2

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"