Nhận định AC Milan vs Atalanta, 02h45 ngày 25/7

Nhận định AC Milan vs Atalanta, 02h45 ngày 25/7, vòng 36 VĐQG Italia. Trận đấu này AC Milan luôn rất tự tin hướng về chiến thắng.

Sau 35 vòng đấu tại Serie A 2019/20, Atalanta giành 74 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với số trận tương tự, AC Milan mới giành được 59 điểm, xếp sau Atalanta 3 bậc. Cơ hội vào Top 4 của AC Milan không còn nhiều vì họ đã bị đội xếp thứ 4 Lazio bỏ cách 13 điểm.

Với vị thế tốt hơn ở thời điểm hiện tại, Atalanta xứng đáng xếp chiếu trên ở cuộc so tài sắp tới trên sân San Siro. Tuy nhiên, với mức tỷ lệ cá cược châu Á cả trận chỉ là 1/4:0, Atalanta sớm cho thấy họ không phải kênh đầu tư sáng nước.

nhan-dinh-ac-milan-vs-atalanta-02h45-ngay-25-7
Nhận định AC Milan vs Atalanta, 02h45 ngày 25/7

Hy vọng đua vô địch với Juventus có thể nói là vô cùng mong manh, vì vậy, mục tiêu khả dĩ hơn của Atalanta sẽ là bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH trước sự bám đuổi của Inter Milan. Hiện tại, đội bóng của Gasperini đang có 74 điểm, hơn các học trò của Antonio Conte vỏn vẹn 1 điểm.

Ở lượt đi, Milan đã thảm bại tới 0-5 trên sân của Atalanta, một trong những trận cầu đáng quên nhất của đội quân áo đỏ-đen trong lịch sử trận derby vùng Lombardy này.

Hiện tại, Milan đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 59 điểm, cách top 4 của Lazio 10 điểm, nhiều hơn vị trí thứ 8 của Sassuolo 11 điểm. Như vậy, AC Milan đã không còn khả năng cạnh tranh suất dự Champions League, vì vậy mục tiêu của đội bóng này trong 3 vòng đấu còn lại là tập trung bảo vệ một vị trí trong top 6 để tham dự Europa League vào mùa tới, trong bối cảnh họ chỉ hơn đội xếp sau là Napoli 3 điểm.

Xa hơn, 9 trận kết quả bóng đá ý sau giai đoạn nghỉ dịch, AC Milan bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi 27 bàn (thắng 8 trận theo kèo châu Á). Đặc biệt, đội chủ sân San Siro đang tỏ ra rất kỵ dơ với các ông lớn, họ thắng Juventus 4-2, đánh bại Lazio 3-0, thắng AS Roma 2-0.

Thông tin lực lượng

AC Milan: Castillejo, Musacchio, Paquetá, Duarte ngồi ngoài do chấn thương

Atalanta: Hateboer trở lại sau án treo giò

Đội hình dự kiến

AC Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Calhanoglu, Kessie, Bennacer, Bonaventura; Rebic, Leao.

Atalanta: Gollini; Djimsiti, Caldara, Toloi, Gosens, Pasalic, Roon, Hateboer, Gomez, Zapata, Malinovskiy.

Dự đoán: AC Milan 2-2 Atalanta

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"