Nhận định tỷ lệ KAS Eupen vs KAA Gent (1h00 ngày 12/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá KAS Eupen vs KAA Gent vào lúc 1h00 ngày 12/9 thuộc giải VĐQG Bỉ.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á, kèo chấp KAS Eupen vs KAA Gent

Lịch sử đang chống lại đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Benat San Jose khi ở 10 lần gặp nhau gần nhất, KAS Eupen chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 7 thất bại trước những người đồng nghiệp bên phần sân đối diện. Chính vì thế các CĐV nhà hoàn toàn có lý do để lo lắng về một kết quả khả quan trong lần tái đấu này.

Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, sự sa sút của đội đương kim Á quân trong mùa giải năm nay khi mới có 1 chiến thắng cùng 3 thất bại sau 4 vòng đấu vừa qua cũng như điểm tựa sân nhà ở 90 phút tới đây là những cơ sở vững chắc để Eupen chí ít sẽ có 1 điểm.

Kèo chấp châu Á được ấn định ở mức 1/2. Tỷ lệ cho cửa dưới chỉ là là 0.83 cũng cho thấy giới đầu tư đang đặt khá nhiều niềm tin vào đội chủ nhà. KAS Eupen chắc chắn sẽ là điểm sáng trên sàn giao dịch châu Á ở trận này.

Nhận định kèo O/U

Thống kê 4 trận đối đầu gần đây cho thấy, Gent trút vào lưới Eupen 14 bàn, tức trung bình mỗi trận ghi 3,5 bàn. Hiện tại, Gent đã lấy lại phong độ nên họ hoàn toàn có thể tái lặp hiệu suất ghi bàn nói trên. Thế nên, kể cả trong trường hợp Eupen không đóng góp bàn nào thì cửa Tài vẫn rất sáng sủa.

Phân tích phong độ KAS Eupen vs KAA Gent

AS Eupen không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Benat San Jose không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

KAA Gent không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Laszlo Boloni không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu AS Eupen vs KAA Gent

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Kehrwegstadion, đội bóng của huấn luyện viên Laszlo Boloni thắng 3 hòa 1 thua 1, 4/5 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Gent thắng 2. Tính 12 trận đối đầu đã qua thì AS Eupen thắng 2 hòa 1 thua 9, 9/12 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất AS Eupen thua 4.

Đội hình dự kiến KAS Eupen vs KAA Gent

KAS Eupen: Ortwin De Wolf, Jonathan Heris, Benoît Poulain, Jordi Amat, Nils Schouterden, Jens Cools, Stef Peeters, Knowledge Musona, Konan N’Dri, Isaac Nuhu, Julien Ngoy

KAA Gent: Davy Roef, Alessio Castro-Montes, Igor Plastun, Michael Ngadeu Ngadjui, Núrio Fortuna, Elisha Owusu, Sven Kums, Giorgi Chakvetadze, Tim Kleindienst, Anderson Niangbo, Roman Yaremchuk

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: KAS Eupen 2-2 KAA Gent

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"