Nhận định trận đấu Braga vs Santa Clara (2h30 ngày 26/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Braga vs Santa Clara vào lúc 2h30 ngày 26/9 thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định, dự đoán trận đấu Braga vs Santa Clara

Braga không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Họ không thắng trong 2 trận giao hữu hè và nhận thất bại ngay trong ngày ra quân ở mùa giải mới tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, thành tích này hoàn toàn có thể hiểu được bởi những cái tên họ chạm trán không hề dễ nhằn. Ở 2 trận giao hữu, Braga gặp Benfica và Vallodolid. Còn tại vòng 1, đối thủ của họ là một Porto được chơi trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Santa Clara đã giành được 4 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, tất cả các bại tướng của họ đều không được đánh giá cao. Hơn nữa, đây cũng là chuỗi trận họ được thi đấu nhiều trên sân nhà.

Còn nhớ ở mùa giải trước, tập thể này cũng có một số chiến thắng thuyết phục nhưng lại chìm vào khủng hoảng ngay sau đó. Trong 5 vòng cuối, Santa Clara chỉ giành được 1 chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Braga vs Santa Clara

Braga không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Ricardo Sá Pinto thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Santa Clara không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Joao Henriques không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Đối đầu Braga vs Santa Clara

Trong quá khứ Braga và Santa Clara đã có 7 lần đối mặt với nhau. Thành tích đang nghiêng về đội chủ nhà khi họ đã giành được 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến của Braga vs Santa Clara

Braga: Matheus, Carmo, Raul Silva, Viana, Sequeira, Al Musrati, Castro, Esgaio, Horta, Fransergio, Ruiz.

Santa Clara: Marco Pereira, Mansur, Villanueva, Afonso, Ramos, Costinha, Rashid, Anderson Carvalho, Carlos Jr, Salomao, Thiago.

Dự đoán kết quả bóng đá: Sporting Braga 3-1 Santa Clara.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"