Chuyển nhượng Arsenal 1/7: Arsenal nâng giá hỏi mua trung vệ

Chuyển nhượng Arsenal 1/7: Arsenal nâng giá hỏi mua trung vệ, Arsenal gia nhập cuộc đua giành đá tảng người Đức…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Arsenal nâng giá hỏi mua trung vệ

Thời gian qua, Ben White được liên hệ đến Arsenal. Báo chí xứ sương mù nhận định, Arsenal sẵn sàng duyệt chi 50 triệu bảng Anh để sở hữu ngôi sao 23 tuổi từ Brighton. Tuy nhiên, tờ Daily Mail vừa xác nhận đội bóng thành London đã nâng mức giá hỏi mua lên thành 55 triệu bảng.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB Leeds United dưới dạng cho mượn mùa giải năm ngoái giúp Ben White thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn Premier League. Anh có 28 lần ra sân tại Premier League 2020/2021. Bền bỉ, thi đấu linh hoạt là ưu điểm nổi bật nơi Ben White.

Chuyển nhượng Arsenal 1/7: Arsenal nâng giá hỏi mua trung vệ
Chuyển nhượng Arsenal 1/7: Arsenal nâng giá hỏi mua trung vệ

Quá trình đàm phán giữa hai đội bóng vẫn đang tiếp tục. Đối với Ben White, việc chuyển đến Arsenal sẽ giúp anh nâng tầm sự nghiệp, có bước thăng tiến lớn hơn. Liverpool, Tottenham Hotspur, Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund là các đối thủ cạnh tranh nặng ký với Arsenal trong thương vụ Ben White.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành đá tảng người Đức

Arsenal đang hướng đến mùa giải 2021/22 với quyết tâm lấy lại vị thế của một ông lớn Ngoại hạng Anh. Một trong những mối quan tâm của HLV Mikel Arteta ở thời điểm hiện tại chính là việc chiêu mộ thêm 1 trung vệ để gia cố cho hàng thủ The Gunners.

David Luiz không còn ở Emirates, William Saliba vẫn còn là một nhân tố của tương lai và Pháo thủ đang tính toán đưa anh cho Newcastle mượn. Trong khi đó những Gabriel Magalhaes, Pablo Mari và Rob Holding không thể hiện được sự ổn định trong suốt mùa giải vừa qua. Từ những lý do đó, đội bóng thành London buộc phải tìm kiếm một trung vệ để gia cố hàng thủ và có được kqbd tốt nhất.

Mới đây, theo thông tin từ SportBild, Arsenal đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ kỳ của trung vệ Jonathan Tah của Bayern Leverkusen. Họ sẽ phải cạnh tranh cùng một CLB Ngoại hạng Anh khác là Leicester City nếu muốn đạt được mục đích của mình. Theo định giá từ TransferMarkt, Tah có giá trị rơi vào khoảng trên dưới 22 triệu euro.

Arsenal đang bắt tay vào kế hoạch tăng cường nhân sự

Theo nhà báo Fabrizio Romano,Arsenal chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng Nuno Tavares và Albert Lokonga trong vài ngày tới. Thông tin đã được xác nhận và thương vụ sẽ sớm diễn ra. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London không chỉ dừng lại ở đây.

Tờ Metro tiết lộ, Pháo thủ thành London đang có kế hoạch bổ sung 5 tân binh. Một trong những mục tiêu được đồn đoán có liên hệ tới Arsenal đó chính là Ruben Neves.

Mới nhất, nhà báo Chris Wheatley tiết lộ: “Về Ruben Neves, những tin đồn xuất hiện vài tuần trước, và tôi không nghe thấy thêm bất cứ điều gì kể từ đó. Từ những gì tôi biết và nhìn vào tình huống này, có vẻ như đây là một thương vụ do đại diện dẫn dắt truyền thông.

Jorge Mendes là một trong những người đại diện lớn nhất thế giới và tôi nghĩ anh ấy đang cố gắng giúp cầu thủ của mình có một động thái trong mùa hè này, ở một nơi nào đó như Arsenal, đội bóng vốn có thể sẽ trả cho cậu ấy mức lương cao hơn ở Wolves.

Cá nhân tôi không nghĩ thương vụ này có thể xảy ra, nhưng rõ ràng Arsenal thích cầu thủ này, vì vậy bạn thực sự không thể loại trừ bất kỳ khả năng nào. Cậu ấy là cầu thủ mà Mikel Arteta thích.”

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ dự đoán, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.