Tin chuyển nhượng chiều 29/11 : Real Madrid muốn chiêu mộ Salah

Tin chuyển nhượng chiều 29/11 : Real Madrid muốn chiêu mộ Salah, Man United giành chữ ký của Dusan Vlahovic, Arsenal và Tottenham tranh tiền đạo Juventus

Tin chuyển nhượng chiều 29/11 : Real Madrid muốn chiêu mộ Salah
Tin chuyển nhượng chiều 29/11 : Real Madrid muốn chiêu mộ Salah

Real Madrid muốn chiêu mộ Salah

Theo báo cáo từ Bernabeu Digital, Real Madrid đã bắt đầu liên hệ đến người đại diện của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đang thăng hoa trong màu áo Liverpool mùa giải năm nay. Salah đóng góp 17 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường mùa giải năm nay. Los Blancos mong muốn có được Salah trong bối cảnh bộ đôi Eden Hazard và Marco Asensio có tương lai không chắc chắn.

Nếu bạn đam mê bộ môn thể thao như bóng đá thì có thể tham khảo qua tỷ số bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7 nhé.

Man United giành chữ ký của Dusan Vlahovic

Man United vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic (Fiorentina) và hi vọng sẽ hoàn tất thương vụ ngay ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2022.

Arsenal và Tottenham tranh tiền đạo Juventus

Tờ Calciomercarto cho hay, Juventus muốn bán ngay Dejan Kulusevski ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Arsenal và đại kình địch Bắc London Tottenham Hotspur đều muốn có tiền đạo người Thụy Điển, nhưng phía “Bà đầm già thành Turin” sẽ chỉ chấp nhận chia tay “Sao Mai” này với giá 35 triệu euro.

Rodrygo sắp gia hạn thêm 6 năm với Real

Theo tờ ABC tại Madrid, tiền đạo cánh Rodrygo Goes người Brazil sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid trong vài tháng tới sau khi hai bên đạt được thoả thuận. Rodrygo sẽ ký gia hạn thêm 6 năm và hưởng mức lương mới 6 triệu euro/năm chưa tính tiền thưởng. Tương lai của Rodrygo được đảm bảo dù mùa hè sang năm Real Madrid sẽ đón Kylian Mbappe gia nhập.

Các bạn có thể xem lịch thi đấu c1, tỷ số bóng đá hôm nay, kết quả, livescore trực tiếp tất cả các trận đấu bóng đá trong ngày trên website của chúng tôi nhé