Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 2h30 ngày 19/3

Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 2h30 ngày 19/3. Phải làm khách trên sân nhà Bochum không được đánh giá cao trong vòng đấu tới sẽ là cơ hội tốt để họ cải thiện điểm số của mình. 

Nhận định Bochum vs Monchengladbach

Trên sân nhà, Bochum từng gây tiếng vang khi hạ gục nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Đội bóng của HLV Thomas Reis thường chơi rất sung mỗi khi trở về thánh địa Vonovia Ruhrstadion.

Bochum chỉ để thua 1 trận ở 5 trận gần nhất, trong đó giành được 3 chiến thắng. Rộng ra họ chỉ để thua 2/11 trận gần đây. Sự tự tin và bản lĩnh là điều mà các cầu thủ thế hiện được, thầy trò HLV Thomas Reis hạ gục cả đối thủ mạnh như Bayern Munich, Hoffenheim hay cầm hòa Dortmund. Khả năng săn bàn là cực kỳ ổn định và hiệu quả. Mục tiêu của Bochum sẽ là 3 điểm trọn vẹn khi được quay trở về sân nhà ở vòng đấu tới.

Tổng tỷ số đối đầu giữa 2 câu lạc bộ đang là 61 – 51 nghiêng về phía Bochum. Lần gần nhất 2 đội chạm trán là tại vòng 10 Bundesliga mùa giải năm nay. Trên sân nhà BORUSSIA-PARK, Borussia Monchengladbach đã thắng với kqbd 2-1.

nhan-dinh-bochum-vs-monchengladbach-2h30-ngay-19-3
Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 2h30 ngày 19/3

Bên kia chiến tuyến, Gladbach đang có phong độ thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của Adi Hutter chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Gladbach đã giành được một chiến thắng trước đối thủ Hertha Berlin, qua đó, tạo ra bước đệm tâm lý tốt trước cuộc chạm trán này.

 5 vòng đấu gần nhất số trận thắng mà Monchengladbach  có được được mới chỉ dừng lại ở con số 2. Vòng đấu vừa qua, đội khách đã có màn ăn mừng chiến thắng tưng bừng trên sân nhà Hertha Berlin, đó sẽ là bước đệm chắc chắn cho Monchengladbach  trong chuyến đi tới sân nhà Bochum sắp tới. Được đánh giá cao hơn về đội hình cũng như phong độ, 3 điểm không phải là mục tiêu khó khăn với đội khách.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Monchengladbach chấp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay là 0:1/4. Ở trận đối đầu gần nhất xuất hiện mức kèo tương tự, Bochum là đội giành chiến thắng. Trước một Monchengladbach đang chơi rất tệ trên sân khách, cơ hội giành trọn 3 điểm của các cẩu thủ Bochum là rất rõ ràng.

Đội hình dự kiến Bochum vs M’gladbach

Bochum: Manuel Riemann; Herbert Bockhorn, Armel Bella-Kotchap, Erhan Masovic, Konstantinos Stafylidis; Elvis Rexhbecaj, Anthony Losilla, Eduard Lowen; Christopher Antwi-Adjei, Sebastian Polter, Gerrit Holtmann.

M’gladbach: Yann Sommer; Marvin Friedrich, Matthias Ginter, Jordan Beyer; Stefan Lainer, Kouadio Kone, Florian Neuhaus, Ramy Bensebaini; Alassane Plea, Breel Embolo; Marcus Thuram.

Dự đoán tỉ số: Bochum 3-2 Monchengladbach

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"