Bóng đá Ý 3/2: Juve còn nguyên cơ hội giành danh hiệu mùa này

Bóng đá Ý 3/2: Rạng sáng nay, Juventus đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết cúp Quốc gia Italy qua đó họ vẫn còn cơ hội giành danh hiệu mùa này.

Juve còn nguyên cơ hội dành danh hiệu mùa này

Phút 44, Filip Kostic treo bóng vừa tầm từ cánh trái để Bremer bật cao đánh đầu, hạ gục toàn bộ hàng phòng ngự Lazio.

Trung vệ người Brazil ghi bàn thắng thứ 2 ở mùa này, qua đó đưa Juventus vào bán kết cúp Quốc gia gặp Inter, đội bóng đang là nhà đương kim vô địch.

Cúp Quốc gia cũng là đấu trường duy nhất có thể giúp “Lão phu nhân” cứu vớt mùa giải đáng thất vọng. Trước đó, họ đã bị loại từ vòng bảng Champions League. Ở Serie A, CLB thành Turin không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch sau án phạt trừ 15 điểm.

Trở lại với trận đấu tại Allianz Stadium, thầy trò HLV Max Allegri có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Bóng đá Ý 3/2: Juve còn nguyên cơ hội giành danh hiệu mùa này

Hàng tiền vệ 5 người của “Bianconeri” dễ dàng bẻ gãy các đợt tấn công của Lazio từ giữa sân. Đội bóng thủ đô chơi bế tắc và chỉ có thể tìm kiếm cơ hội từ những cú sút xa.

Sau khi có bàn mở tỷ số ở cuối hiệp một, Juventus chủ động nhường thế trận trong 45 phút còn lại. Lazio cầm bóng đến 68% nhưng cũng chẳng tạo ra cơ hội nào đáng kể. Tổng cộng Ciro Immobile cùng đồng đội có 11 lần dứt điểm trong 90 phút, chỉ 1 đi trúng đích và không thể làm khó thủ thành Mattia Perin.

Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa Cremonese và Fiorentina. Hai trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 4 hoặc 5/4, trong khi lượt về diễn ra sau đó 20 ngày.

Giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất trước mọi trận đấu, chúng tôi mang đến tỷ lệ cá cược bóng đá chính xác nhất hiện nay.

Juve chính thức ra giá bán Dusan Vlahovic

Dù chỉ mới chuyển đến Juventus từ Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, nhưng Dusan Vlahovic đang tính đến việc rời Turin để tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh CLB chủ quản của anh vừa bị trừ 15 điểm và gần như sẽ không còn cơ hội dự Champions League mùa sau.

Nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút người Serbia đã chủ động liên hệ Man Utd và bày tỏ mong muốn gia nhập dự án của HLV Erik ten Hag.

Vlahovic ấn tượng với sự tiến bộ của Man Utd dưới thời chiến lược gia 52 tuổi. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng muốn chiêu mộ anh để đảm bảo sự phát triển bền vững cho mặt trận tấn công.

Theo Calciomercatoweb, phía Juventus cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân sút 23 tuổi. Tuy nhiên đại diện nước Ý sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu khoản tiền 90 triệu euro được đặt lên bàn đàm phán.

Juve hiểu rằng, họ vẫn giữ lợi thế lớn trong bất kỳ cuộc thương thảo nào liên quan đến Vlahovic, do hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2026.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả ket qua bong da mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"