Nhận định Ipswich vs Stoke, 22h ngày 16/2

Nhận định, dự đoán bóng đá Ipswich vs Stoke, 22h ngày 16/2 trong khuôn khổ vòng 33 hạng nhất Anh.

Nhận định Ipswich vs Stoke

Nhận định Ipswich vs Stoke

Sau 32 vòng đấu, Ipswich mới giành được 19 điểm, xếp ở vị trí thứ 24 (đội sổ) trên BXH Championship. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Ipswich lại phải nhận “điểm trừ” nặng từ tình hình lực lượng. Theo đó, nếu như Stoke City chỉ vắng Biram Diouf và Cuco Martina vì chấn thương thì Ipswich lại vắng tới 5 trụ cột vì lý do tương tự gồm Jonathan Walters, Grant Ward, Jordan Spence, James Collins và Collin Quaner.

Bên kia sân, Phong độ gần đây của Stoke City là rất không tốt. 11 trận vừa qua trên tất cả các mặt trận, Stoke City chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 7 thất bại và 3 trận hòa. Tính theo kèo châu Á, Stoke City thua 9, hòa 1 trên 11 trận. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể cảm nhận thấy rằng Stoke City được giới cầm cân nảy mực tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng ở vòng 33.

Tóm lại, Tỉ lệ cược Stoke City -1/2 là lựa chọn đáng tin theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/4 được xem là lựa chọn đính kèm hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, cả Stoke City và Ipswich đều cần điểm để đua trụ hạng nên buộc phải thi đấu thận trọng. Thống kê cũng ủng hộ Xỉu khi cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận.

Chuyên gia nhận định: Stoke City -1/2 cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tham khảo: Xỉu 1 hiệp 1

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"