Nhận định Al Hilal vs Al Duhail, 22h45 ngày 12/03

Nhận định, soi kèo bóng đá Al Hilal vs Al Duhail, 22h45 ngày 12/03 trong khuôn khổ Bảng C – AFC Champions League.

Nhận định Al Hilal vs Al Duhail

Nhận định Al Hilal vs Al Duhail

Al Hilal và Al Duhail chẳng lạ gì nhau, khi từng 2 lần đối đầu nhau tại vòng bảng AFC Champions League. Sau 4 trận đối đầu, thành tích là khá cân bằng, khi mỗi đội có 1 trận thắng, 1 trận thua và 2 thất bại. Nếu tính thêm trận giao hữu gần nhất năm 2016, Al Hilal là đội chiếm ưu thế với việc giành chiến thắng.

Đại diện của Qatar ở trận mở màn đã nghiền nát Esteghlal Tehran 3-0 trên sân nhà để tạm chiếm ngôi đầu bảng do hơn Al Hilal ở hiệu số bàn thắng bại.

Trong khi đó, Phong độ hiện tại của Al Hilal là khá ổn định, khi họ đang có mạch 16 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, kéo dài suốt từ thời điểm cuối tháng 12/2018 tới nay. Ở AFC Champions League, trong trận mở màn dù phải làm khách nhưng đại diện của Saudi Arabia vẫn xuất sắc đánh bại đội bóng mạnh Al Ain ngay trên sân khách với tỷ sốbóng đá tối thiểu.

Bước vào trận đấu đêm nay, cơ hội giành chiến thắng của Al Duhail là không nhiều, khi phong độ sân khách của đội bóng này là khá tệ. Thống kê cho thấy, Al Duhail toàn thua 2 trận gần nhất, đồng thời chỉ thắng 1/4 trận gần đây. Trước một Al Hilal chỉ thua 1/14 trận sân nhà gần nhất, quả thực rất khó để Al Duhail có điểm ra về.

Chuyên gia nhận địnhAl Hilal -1/2 cả trận

Dự đoán: 2-1