Tin bóng đá trưa 29/7: MU chiêu mộ tiền đạo trị giá 72,5 triệu bảng

Tin thể thao: MU chiêu mộ tiền đạo trị giá 72,5 triệu bảng; Wolves chỉ sẵn sàng bán tiền đạo Raul Jimenez nếu nhận được sô tiền 72,5 triệu bảng. Inter Milan bác tin đồn mua Messi.

MU chiêu mộ tiền đạo trị giá 72,5 triệu bảng

MU chiêu mộ tiền đạo trị giá 72,5 triệu bảng

MU chiêu mộ tiền đạo trị giá 72,5 triệu bảng

Tờ Corriere dello Sport cho biết Wolves chỉ sẵn sàng bán tiền đạo Raul Jimenez nếu nhận được sô tiền 72,5 triệu bảng. Chân sút người Mexico đang là mục tiêu số 1 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Raul Jimenez là chân sút số 1 của Wolves trong hai năm ở Molineux, đóng góp tới 43 bàn thắng sau 96 lần ra sân. HLV của ĐT Mexico, Gerard Martino gần đây đã thúc giục tiền đạo này xem xét gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này. Do đó nhiều người dự đoán việc Raul Jimenez gia nhập Quỷ đỏ trong thời gian tới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngoài Raul Jimenez, Sancho cũng là mục tiêu theo đuổi của MU trong thời gian vừa qua.Theo tờ Bild của Đức, mới đây đại gia của bóng đá Anh đã gửi lời đề nghị trị giá 98 triệu euro (89 triệu bảng) tới Dortmund để hỏi mua tài năng trẻ người Anh. Tuy nhiên, đội bóng của Đức chưa đồng ý, họ giữ nguyên yêu cầu 120 triệu euro (109,3 triệu bảng) dành cho cầu thủ 20 tuổi này.

Inter Milan bác tin đồn mua Messi

Trả lời Sky Sport Italia, Giám đốc Thể thao Beppe Marotta của Inter xác nhận tin đồn chiêu mộ Lionel Messi là không có thật.

“Không một CLB Italy nào có khả năng hoàn tất vụ chuyển nhượng tầm cỡ đó mà không cần sự trợ giúp chủ sở hữu. Dưới sự kiểm soát của Luật Công bằng Tài chính, Inter cần phải bền vững”, Marotta nói.

HLV Antonio Conte cũng nói trong buổi họp báo sau trận Inter thắng Napoli kết quả bóng đá trực tuyến tỷ số 2-0 như sau: “Dịch chuyển nhà thờ Duomo còn dễ hơn mang Messi tới Inter”.

Trước đó, HLV Antonio Conte cũng nói thẳng trong phòng họp báo sau chiến thắng 3-0 của Inter trước Genoa về tin đồn chiêu mộ Messi. “Các anh đang nói về bóng đá viễn tưởng, những tin đồn như thế vào lúc này không thể dính dáng tới Inter được”, nhà cầm quân người Italy nhấn mạnh.

Coutinho muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh

Kia Joorabchian, người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã tuyên bố rằng thân chủ ông muốn trở lại Anh trong mùa hè này khi không có kết quả bóng đá đức tốt nhất khi ở Bayern. Tờ Sport cho biết Arsenal, Tottenham và Leicester City đều đang quan tâm tới tiền vệ của Barca. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã đề nghị Arsenal trao đổi Coutinho bằng Matteo Guendouzi kèm thêm 50 triệu euro tiền mặt. Tuy nhiên, Arsenal đã từ chối dù rất muốn giành chữ ký tiền vệ Brazil.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"