Tin chuyển nhượng 29/1: CLB Juventus cùng lúc đẩy đi hai cái tên

Tin chuyển nhượng ngày 29/1: Nhằm thuyết phục Genoa nhượng lại Nicolo Rovella, ban lãnh đạo Juventus đã chấp nhận để 2 cầu thủ trẻ đến thi đấu cho đội bóng thành phố cảng.

CLB Juventus cùng lúc đẩy đi hai cái tên

Juventus đang bước vào giai đoạn chuyển giao. Trong suốt thời gian qua, hàng loạt cầu thủ trẻ như Dejan Kulusevski, Federico Chiesa, Arthur Melo, Weston McKennie, Rolando Mandragora… đã đạt được thỏa thuận chuyển đến chơi bóng tại Allianz Stadium. Ngoài ra, trong tay HLV Andrea Pirlo vẫn còn những cái tên mới ngoài 20 tuổi như Matthijs de Ligt, Merih Demiral, Gianluca Frabotta, Rodrigo Bentancur.

Ở chiều ngược lại, hàng loạt cái tên đã cao tuổi, sa sút phong độ hoặc không còn động lực cống hiến như Douglas Costa, Daniele Rugani, Mattia De Sciglio, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain… đã phải rời thành Turin.

Hiện tại, chiến dịch trẻ hóa đội hình của Juventus vẫn chưa dừng lại. Nhiều nguồn tin cho rằng Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang quyết tâm đưa Gianluca Scamacca về Allianz Stadium để tăng cường chiều sâu cho hàng công. Trong thời gian qua, chàng trai cao 1m95 đã thi đấu rất ấn tượng tại Genoa.

Tuy nhiên, trước khi có được chữ ký của Gianluca Scamacca, Juventus đã kịp chiêu mộ thành công Nicolo Rovella từ sân Luigi Ferraris. Tiền vệ 19 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Il Grifone. Theo thỏa thuận, Nicolo Rovella sẽ tiếp tục gắn bó với Genoa cho đến hết mùa giải 2020-2021.

Ngoài ra, Juventus còn chấp nhận để Manolo Portanova và Elia Petrelli gia nhập đội bóng quê hương thuyền trưởng Cristoforo Colombo. Trong đó, Manolo Portanova là trường hợp khiến nhiều Juventini cảm thấy tiếc nuối. Chàng trai 20 tuổi đã có 3 lần ra sân ở mùa giải này. Thế nhưng, anh không thể cạnh tranh với những ngôi sao đắt giá ở vị trí tiền vệ công.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả lịch thi đấu ngoại hạng anh giúp những người yêu thể thao không bị bỏ lỡ những trận đấu hay và hấp dẫn.

HLV Thomas Tuchel chốt tương lai Gilmour

Trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel đang muốn ổn định bộ khung nơi hàng tiền vệ Chelsea bằng việc thường xuyên sử dụng bộ đôi N’Golo Kante – Jorginho, nhiều đồn đoán cho rằng tài năng trẻ Billy Gilmour đã rất thất vọng, vì vậy anh dự định sẽ chuyển đến một bến đỗ mới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Dù hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia luyện tập rất tích cực, song cầu thủ người Scotland vẫn bị Tuchel gạt tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Wolves. Do đó, những nghi ngờ về tương lai của Gilmour bắt đầu được đặt ra.

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất với bong da so, vị thuyền trưởng người Đức hoàn toàn phủ nhận việc loại bỏ tài năng 19 tuổi khỏi kế hoạch. Thậm chí ông còn tiết lộ rằng bản thân rất ấn tượng với Gilmour và chỉ lo ngại vấn đề thể lực của cầu thủ này.

“Tôi có ấn tượng tốt với Gilmour. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật và sở hữu khả năng đọc trận đấu tốt. Tôi rất có thiện cảm với cậu ấy trong lần gặp mặt đầu tiên. Cậu ấy rất thông minh trong việc nhận thức không gian”, Tuchel nói với các phóng viên.

Chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có đủ thể lực để đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới hay không. Chúng ta sẽ thấy điều đó. Đối với tôi, chúng tôi phải có sẵn 21 hoặc 22 cầu thủ để thi đấu ở ba mặt trận, vì vậy tôi hoàn toàn không cần phải loại bỏ cá nhân nào.”