Tin thể thao 2/7: Italy tự tin đấu ĐT Bỉ ở tứ kết

Italy tự tin đấu ĐT Bỉ ở tứ kết; Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU là những tin tức có trong tin thể thao 2/7.

Italy tự tin đấu ĐT Bỉ ở tứ kết

Trước thềm trận đấu với ĐT Bỉ, HLV của Ý, ông Roberto Mancini, tự tin đội bóng của ông vẫn sẽ chơi theo phong cách riêng của mình để giành chiến thắng với ty so bong da hom nay đậm và không cần thay đổi điều gì.

“Chúng tôi sẽ chơi theo phong cách riêng của mình. Chúng tôi nhận thức rõ được rằng chúng tôi đang đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại”, Mancini nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm.

“Nếu họ đứng đầu bảng xếp hạng FIFA trong 3 năm thì có nghĩa là họ đã chơi rất tốt trong một thời gian dài, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của mình”.

“Chúng tôi có thể điều chỉnh một vài thứ nếu mọi chuyện không đi theo kế hoạch. Nhưng chúng tôi có một phong cách nhất định và Bỉ cũng vậy. Tôi chắc chắn đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Người chiến thắng sẽ là đội mắc ít sai lầm hơn”.

Tin thể thao 2/7: Italy tự tin đấu ĐT Bỉ ở tứ kết

Roberto Martinez chưa thể quyết định khả năng ra sân của Hazard và De Bruyne

De Bruyne đã dính một chấn thương cổ chân trong chiến thắng trước Bồ Đào Nha và Eden Hazard cũng đã phải rời sân với một chấn thương cơ. Cả hai đều không thể tập cùng toàn đội và buổi sáng thứ Năm (1/7).

“Chúng tôi đang chiến đấu với thời gian. Chúng tôi sẽ chờ tới giây phút cuối cùng trước khi đưa ra quyết định.”

“Đây không còn là quyết định liên quan đến bóng đá, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cầu thủ. Chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai để xem họ có thể tham gia trận đấu hay không. Không may là lúc này, chúng tôi không thể đưa ra một quyết định”, HLV trưởng ĐT Bỉ, Roberto Martinez nói trong buổi họp báo.

Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU

Mới đây, đích thân CEO của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định trong buổi họp báo: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Man United về Sancho. Đó là nguyện vọng của Sancho, cậu ấy muốn ra đi dù chúng tôi muốn giữ. Chúng tôi không thích thú gì với tiền của Man United và rất buồn khi để cậu ấy ra đi.

Trong khi chờ thương vụ hoàn thành, vẫn còn một vài thủ tục cần thỏa thuận và việc kiểm tra y tế sẽ sớm được tiến hành”.

Theo đó, thương vụ được chốt ở mức giá 85 triệu euro (73 triệu bảng) – đưa Jadon Sancho trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 lịch sử Nhà hát của những giấc mơ, sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Harry Maguire (80 triệu bảng). Hiện tại, 2 CLB đang hoàn tất những thủ tục giấy tờ và cách thanh toán khoản tiền này.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá Euro, truy cập ngay vào bongda.wap.vn để cập nhật kết quả Euro 2021 nhanh nhất, chính xác nhất.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"