Chuyển nhượng tối 20/5: Savage ký hợp đồng dài hạn với Man Utd

Chuyển nhượng tối 20/5: Savage ký hợp đồng dài hạn với Man Utd; Barca sẵn sàng bán Depay; Chelsea muốn lấy đội trưởng của AC Milan

Chuyển nhượng tối 20/5: Savage ký hợp đồng dài hạn với Man Utd

Savage ký hợp đồng dài hạn với Man Utd

Charlie Savage, con trai cựu cầu thủ Man United, Robbie Savage , đã ký hợp đồng dài hạn mới với CLB cũ mà cha anh từng khoác áo.

Cầu thủ 19 tuổi sẽ ở lại Old Trafford ít nhất đến tháng 6 năm 2025, với tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Sau khi gia nhập học viện khi mới 9 tuổi, Savage đã có trận ra mắt đội một hồi tháng 12 trong cuộc tiếp đón CLB Young Boys tại Old Trafford tại vòng bảng Champions League.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm kqbd hom nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Barca sẵn sàng bán Depay

Theo Mundo Deportivo đưa tin, Memphis Depay hiện đang nằm trong danh sách cần bán của Barcelona. Cầu thủ 28 tuổi này không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi mùa tới, vì vậy anh được chào bán để đội chủ sân có thêm kinh phí mua sắm những tân binh chất lượng hơn.

Burnley nhắm Vincent Kompany

Theo báo chí Anh, Burnley đang nhắm cựu trung vệ của Man City, Vincent Kompany làm HLV trưởng của đội mùa tới. Sau khi chia tay HLV Sean Dyche, Burnley đang để HLV Mike Thompson tạm quyền và vẫn chưa chính thức trụ hạng dù giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc.

Bernardeschi nối gót Chiellini và Dybala rời Juventus

Federico Bernardeschi chuẩn bị trở thành cầu thủ tiếp theo rời khỏi Juventus vào mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi đã gia nhập Juve vào năm 2017 và đạt được những thành công nhất định với những danh hiệu Serie A và chức vô địch Euro 2020 cùng ĐT Italia. Tuy vậy, Bernardeschi không thể đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Juve và có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối tháng Sáu tới.

Man United sẵn sàng để Eric Bailly và Wan-Bissaka rời đi vào mùa hè này. Mọi việc còn phụ thuộc vào lời đề nghị mà MU nhận được. Nhưng chắc chắn một điều rằng cả 2 sẽ có cơ hội ra đi nếu muốn.

MU sẵn sàng ‘trảm’ công thần

Ở mùa giải vừa qua, cả Eric Baily và Aaron Wan-bissaka đều không chứng minh được khả năng của mình trong màu áo Quỷ Đỏ. Hai cầu thủ này cũng không được trao cơ hội ra sân dưới thời Ralf Rangnick. Mới đây, theo nhà báo Fabrizio Romano, MU sẵn sàng nói lời chia tay với cặp đôi này ở mùa hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chelsea muốn lấy đội trưởng của AC Milan

Theo Metro đưa tin, Chelsea hiện đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Alessio Romagnoli, cầu thủ đội trưởng của AC Milan. Alessio Romagnoli năm nay 27 tuổi, anh hết hạn hợp đồng với đội bóng Italia vào cuối mùa và hiện tại chưa đồng ý gia hạn. Không ngoại trừ khả năng cầu Romagnoli đồng ý chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

=> Theo dõi kết quả bóng đá Word cup 2022 mới nhất hôm nay được cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất tại ketquabongda.com

Robert Lewandowski trao đổi với Xavi hai lần

Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ rằng Lewy đã 2 lần nói chuyện trực tiếp với HLV người Tây Ban Nha. Thông qua những cuộc trao đổi này, tuyển thủ Ba Lan càng quyết tâm rời Bayern Munich đến Barcelona. Tiền đạo 33 tuổi đã kí hợp đồng sơ bộ có thời hạn đến tháng 6/2025 với Blaugrana.