10 thống kê ấn tượng vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Hãy cùng tin thể thao điểm qua 10 thống kê ấn tượng vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19.

AFC Bournemouth 2-0 West Ham United: Chân sút người Anh, Callum Wilson trở thành hung thần thực sự với West Ham khi sở hữu 6 bàn thắng sau 6 lần đối đầu với The Irons tại Premier League, nhiều hơn bất kì đội bóng nào anh từng chạm trán.

10 thống kê ấn tượng vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Wolverhampton Wanderers 4-3 Leicester City: Diogo Jota trở thành cầu thủ Wolves đầu tiên sau John Richards xuất sắc lập hattrick tại Premier League kể từ tháng 10 năm 2017. Anh cũng là ngôi sao người Bồ Đào Nha thứ 2 sau Cristiano Ronaldo ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu ở sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Manchester United 2-1 Brighton & Hove Albion: Nửa đỏ thành Manchester ghi được 7 bàn thắng từ chấm đá phạt 11m mùa này tại Premier League. Trong khi đó, Brighton là câu lạc bộ phải nhận số bàn thua từ các pha đá penalty nhiều nhất năm nay: 7 lần.

Chiến thắng này cũng giúp Man United có được 7 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjær, qua đó tiếp tục bám đuổi Arsenal, Chelsea trên bảng xếp hạng.

Liverpool 4-3 Crystal Palace:Liverpool trở thành đội bóng thứ 3 ở Premier League có được hơn 1000 bàn thắng (1002) tại sân nhà sau thắng lợi với kqbd 4-3 trước Crystal Palace. Hai tên tuổi khác lần lượt là Man United với 1094 bàn tại Old Trafford và Chelsea với 1005 bàn trên sân Stamford Bridge.

Việc có được 3 điểm kịch tính cũng giúp The Kop giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 4 điểm nhiều hơn Man City.

Southampton 2-1 Everton: HLV Ralph Hasenhuttl đang cho thấy sự mát tay cùng với Southampton khi giúp đội nhà có 4 chiến thắng sau 8 trận đấu gần đây nhất. Đội chủ sân St Mary đang đứng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 22 điểm giành được.

 

Newcastle United 3-0 Cardiff City: Fabian Schar trở thành hậu vệ đầu tiên lập cú đúp cho Newcastle tại sân chơi Premier League, sau Philippe Albert từng làm được vào lưới Man City tháng 2 năm 1996.

Arsenal 2-0 Chelsea: Theo các chuyên gia bongdaso đưa tin, Laurent Koscielny có trận đấu chói sáng trước Chelsea cuối tuần qua. Anh trở thành hậu vệ đầu tiên của Arsenal sở hữu 20 bàn thắng tại Premier League. Việc giành 3 điểm quý giá giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách với The Blues trên bảng xếp hạng bằng một chiến thắng (Chelsea xếp thứ 4 với 47 điểm, Arsenal đứng thứ 5 cùng 43 điểm).

Watford 0-0 Burnley: Đây là lần thứ 20 cả hai đội chạm trán nhau ở sân chơi Premier League. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.không bàn thắng.

Fulham 1-2 Tottenham Hotspur: Chiến thắng trước Fulham là lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2014, Tottenham đánh bại đối thủ mà không có sự phục vụ của Harry Kane lẫn Son Hueng-min trong đội hình.

Huddersfield Town 0-3 Manchester City: Raheem Sterling có bàn thắng bằng đầu hiếm hoi tại Premier League cuối tuần qua. Thống kê cho thấy, đây là lần thứ 2 anh lập công sau một tình huống đánh đầu chính xác.