Tin Barca 13/3: Sếp Barcelona chia sẻ về tương lai HLV Xavi

Tin thể thao Barca 13/3: Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị thuyền trưởng của Barcelona.

Sếp Barcelona chia sẻ về tương lai HLV Xavi

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, không khó để nhận thấy Barcelona đã đạt được những bước phát triển mạnh mẽ. Tuy không thể hiện tốt ở Cúp châu Âu, nhưng tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của Xavi đang tiến gần đến danh hiệu La Liga đầu tiên kể từ năm 2019, với khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ nhì là Real Madrid.

Trong một cuộc trao đổi gần đây, chủ tịch Joan Laporta đã ám chỉ rằng Barca rất hài lòng với tác động mà Xavi mang đến, đồng thời ẩn ý về khả năng gia hạn hợp đồng. Cuối năm 2021, Xavi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, nên trước mắt ông sẽ chia tay Blaugrana sau mùa giải 2023/24.

Trao đổi về vấn đề này, Giám đốc Thể thao Mateu Alemany đồng quan điểm với Laporta, nhưng ông nhấn mạnh rằng quan trọng vẫn là việc giành được danh hiệu trong mùa giải năm nay. Football Espana và Marca dẫn lời Alemany:

Tin Barca 13/3: Sếp Barcelona chia sẻ về tương lai HLV Xavi

“Chúng tôi rất hài lòng với công việc và khả năng lãnh đạo của Xavi. Nhưng bây giờ không phải là lúc để nói về hợp đồng của ông ấy, vào cuối mùa giải, chúng tôi có thể sẽ làm điều đó.”

“Bây giờ là lúc để tập trung vào đội bóng khi chúng ta bước vào giai đoạn cuối của mùa giải.”

Giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất trước mọi trận đấu, chúng tôi mang đến keo bong da hom nay chính xác nhất hiện nay.

Xavi lên tiếng về hành động của CĐV Bilbao

Đêm qua, các cổ động viên của Athletic Bilbao đã ném những tờ tiền giấy có dòng chữ “mafia $” xuống sân trong hiệp một và hô vang đội bóng của Xavi phải xuống hạng “giải hạng hai”.

“Tôi tôn trọng người hâm mộ tại San Mames,” Xavi nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Họ luôn đối xử tốt với tôi, nhưng tôi rất ngạc nhiên trước bầu không khí thù địch với Barca.”

“Thật buồn khi chứng kiến. [Barca] đang bị phán xét trước khi ra tòa, điều mà tôi không nghĩ là tốt cho xã hội. Mọi người đều được tự do [đưa ra ý kiến của mình] và tôi tôn trọng mọi ý kiến, cho dù tôi có đồng ý với họ hay không, nhưng nó làm tôi buồn.”

Khi được phóng viên hỏi liệu điều đó có ảnh hưởng đến các cầu thủ của ông hay không, Xavi nói: “Tôi không có gì khác để nói thêm, [chỉ có điều] nó làm tôi buồn.”

Thứ 6 tuần trước, các công tố viên đã đệ đơn cáo buộc Barca có những hành động tham nhũng, sau khi tiết lộ một số tiền tổng cộng 7 triệu euro được chuyển đến một công ty thuộc sở hữu của một cựu phó chủ tịch ủy ban trọng tài tại vị từ năm 2001 đến 2018.

Cựu chủ tịch Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu, cùng với cựu trọng tài Jose Maria Enriquez Negreira cũng có tên trong danh sách đen.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới ket qua bong da những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"