HLV tuyển nữ Thái Lan nhận trách nhiệm sau trận thua Việt Nam

HLV tuyển nữ Thái Lan nhận trách nhiệm sau trận thua Việt Nam; Vì Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, V.League sẽ lùi lịch thi đấu; Trò cưng HLV Park hồi phục chấn thương ‘thần tốc’.

HLV tuyển nữ Thái Lan nhận trách nhiệm sau trận thua Việt Nam

Sau trận thua tuyển nữ Việt Nam, truyền thông và người hâm mộ Thái Lan tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà mất chức vô địch ngay trên sân nhà ở đấu trường mà họ vốn thống trị trong nhiều năm qua. Với tỷ số bóng đá hôm nay, HLV Naruphol Kaenson đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ và xin nhận trách nhiệm về mình.

“Xin lỗi vì chúng tôi không thể làm được điều mong muốn, nhưng tất cả đã thi đấu hết sức. Không nên chê trách các cầu thủ trẻ, mà hãy dành điều ấy cho tôi. Tôi xin chịu trách nhiệm. Việc thua Việt Nam ở giải này là điều phải chấp nhận. Thái Lan đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng, một số cầu thủ trụ cột vẫn chưa hết mệt mỏi sau World Cup 2019”, HLV Naruphol nói với tin thể thao.

HLV tuyển nữ Thái Lan nhận trách nhiệm sau trận thua Việt Nam

Vì Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, V.League sẽ lùi lịch thi đấu

Với việc Hà Nội FC giành quyền vào chơi trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, V.League sẽ điều chỉnh lịch thi đấu để đại diện ưu tú của bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao.

Cụ thể, vòng 23 V.League diễn ra ngày 15/9, vòng 24 ngày 20/9, vòng 25 ngày 6/10 và vòng 26 ngày 19/10. Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định sẽ đá bù vòng 22 V.League vào ngày 11/9.

ĐT Việt Nam cũng cần có quỹ thời gian đủ dài để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 và kết quả bóng đá seagame 2019 ở tháng 11.

Trò cưng HLV Park hồi phục chấn thương ‘thần tốc’

Sau 4 ngày tập luyện cùng đội tuyển Viêt Nam, Trọng Hoàng đã có thể tập luyện cùng đồng đội. Đây là thông tin rất vui dành cho HLV Park và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mới đây, Trọng Hoàng đã tiết lộ về chấn thương khiến nhiều bạn bè đồng đội phải ngạc nhiên.

Trên trang cá nhân của mình, anh đã chia sẻ hình ảnh tập luyện của mình trong đội tuyển với dòng chữ: “Bình phục chấn thương nhanh còn đi ăn lẩu Thái”. Dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của nhiều cầu thủ đồng đội trong đó có Quế Ngọc Hải.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"