HLV Brunei không hiểu vì sao “hoàng thân” Brunei ra sân đá chính

HLV Brunei không hiểu vì sao “hoàng thân” Brunei ra sân đá chính; “Việt Nam quá mạnh so với Brunei”; Hà Đức Chinh tái lập thành tích của thầy Huỳnh Đức là tin bóng đá Việt Nam 26/11.

HLV Brunei không hiểu vì sao “hoàng thân” Brunei ra sân đá chính

Nhận thất bại nặng nề với kết quả bóng đá seagame 30 ngay trận ra quân tại SEA Games 30, HLV của U22 Brunei chia sẻ một chi tiết khá hy hữu khi ông không điền tên tiền đạo có dòng dõi hoàng tộc Bolkiah vào danh sách đá chính. Tuy nhiên không hiểu sao, cầu thủ nổi tiếng nhất Brunei này lại xuất hiện trong sân.

“Tôi mới chỉ hứa sẽ tạo cơ hội cho cậu ấy. Nhưng chẳng hiểu vì lí do gì cậu ấy vẫn ra sân từ đầu. Tất nhiên tôi không được biết, và không kiểm soát được việc này” – HLV Jumat bất lực chia sẻ với báo thể thao.

HLV Brunei không hiểu vì sao “hoàng thân” Brunei ra sân đá chính

“Việt Nam quá mạnh so với Brunei”

Đó là nhận định của chuyên gia Nguyễn Thành Vinh sau trận thắng tưng bừng 6-0 của ĐT U22 Việt Nam trước U22 Brunei ở trận đầu tiên bảng B SEA Games 2019. Cũng theo ông Vinh, U22 Brunei quá yếu và không có phản kháng gì trước sức mạnh vượt trội của U22 Việt Nam.

Mặc dù vậy nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt vẫn cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần thi đấu hiệu quả hơn nữa và hạn chế những đường chuyền hỏng, đi thiếu chính xác.

Hà Đức Chinh tái lập thành tích của thầy Huỳnh Đức

Với việc thi đấu bùng nổ ở trận ra quân SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tạo nên cột mốc mới dưới thời HLV Park Hang-seo. Cụ thể, trung phong sinh năm 1997 là người đầu tiên ghi hơn 2 bàn mỗi trận kể từ khi ông Park Hang-seo trở thành HLV trưởng các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong 2 năm chiến lược gia người Hàn dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam, kết quả bóng đá ghi bàn tốt nhất của một cầu thủ mỗi trận chỉ là cú đúp.

"Việc tham gia cược bóng đá là hành vi bất hợp pháp và không được ủng hộ. Chính vì thế đừng sử dụng những nhận định bóng đá, phân tích kèo chỉ mang tính giải trí của chúng tôi để cược bóng đá nhé!"