Điểm nhấn quan trọng trong trận Man United 2-1 Everton

Chiến thắng của Man United trước Everton để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng bóng đá. Nhìn lại những điểm nhấn quan trọng trong trận đấu vừa qua.

Lukaku xứng đáng ở chức dự bị

Sau chuỗi trận đầy thất giờ đây Lukaku đã chính thức bị đẩy lên ghế dự bị trong trận chiến với Everton. Mourinho sử dụng bộ 3 ‘Tripple M’, Anthony Martial, Marcus Rashford, Juan Mata trên hàng công.

Từ đây ta có thể thấy được lối chơi của Qủy Đỏ đi theo hướng khác, các kỹ thuật và khả năng xử lý bóng của cầu thủ trên sân giúp nhịp độ tấn công của MU được duy trì lâu hơn. Không có Lukaku Qủy đỏ cũng bỏ luôn bài tạt cánh đánh đầu nhàm chán như những trận đấu ở lich bong da ngoai hang anh các vòng trước.

Pogba, vừa đáng yêu vừa đáng ghét

Pogba nhận trọng trách sút 11m cho MU, một cú sút với cách chạy đà chẳng ai giống mình đã khiến MU mất đi một cơ hội ghi điểm, nhưng may mắn thay cho số 6 của MU là anh vẫn còn cơ hội để đá bồi và mở tỷ số 1-0. Pogba đang khiến khán giả vừa ghét, vừa yêu mình.

Martial là niềm hy vọng số một trên hàng công của Man United

Bước sang hiệp hai với pha xử lý cùng đồng đội lại bỏ lỡ cơ hội sút xa quen thuộc để kiến tạo cho Martial mang về bàn thắng thứ 2, lúc này những tràng pháo tay tất cả đều giành cho Pogba.

Thế nhưng, ở phút 76, giữa vòng vây 3 cầu thủ Everton, Pogba lại có pha chuyền bóng biểu diễn. Hệ quả, đối thủ đã cướp bóng tấn công buộc Smalling phải phạm lỗi dẫn đến pha 11m. Everton gỡ hòa trong một pha bóng lỗi nặng của Pogba. Cái quái gì thế Pogba?

Man United đã tìm thấy Hazard của riêng mình

Được trao niềm tin, có bàn thắng giải tỏa sức ép, Martial đang trở lại với hình ảnh đáng sợ như mùa giải đầu tiên anh gia nhập Man United. Đêm qua, các đợt lên bóng của Quỷ đỏ thường qua chân Martial. Đáp lại ket qua bong da, cả 3 cú sút của tiền đạo người Pháp đều đi trúng đích, anh tung thêm 4 ‘key pass’ cho đồng đội, mang về 1 quả penalty và tự mình ghi 1 bàn thắng.

Không có ý so sánh, đơn giản Man United đã tìm được một người đáng tin cậy để nhận bóng, rê bóng và tạo ra đột biến trong các pha tấn công như cái cách Eden Hazard đang làm tại Chelsea. Đó không ai khác chính là Anthony Martial.

Lindelof tiếp tục chơi tốt

Trung vệ Thụy Điển đã có màn trình diễn xuất sắc anh khiến NHM Man United cảm thấy yên tâm với những gì mình thể hiện. Trước Everton, phần nào anh đã kiểm soát thành công ngòi nổ Richarlison. Kể từ sau đợt tập trung cùng ĐTQG, Lindelof đang lột xác ngoạn mục.